fbpx

Cách xây dựng một chatbot tuyệt vời chỉ trong vài bước đơn giản

Khi xu hướng AI tiếp tục tăng lên, các chatbot trở thành một thứ bắt buộc phải có hơn là một phần tốt đẹp của doanh nghiệp. Nhu cầu trò chuyện ngày càng tăng tiếp tục tăng để giữ tỷ lệ hài lòng của khách hàng cao; các công ty phải tìm cách đối phó với số lượng yêu cầu tăng lên mỗi ngày cho tất cả các kênh truyền thông của họ. Chatbots mang đến một giải pháp dễ [...]

So sánh trang web & Tìm kiếm địa điểm trong Facebook với BOT QUẢNG CÁO

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu các tính năng mới của chúng tôi, T iếp thị tìm kiếm và Tiếp thị so sánh. Điều đó thực sự rất nhiều công cụ mạnh mẽ từ nhiều khía cạnh. 1. Để so sánh sự tồn tại của trang web trong Facebook: 2. Tìm kiếm Doanh Nghiệp trong Facebook. So sánh sự tồn tại của trang web trong Facebook giúp bạn biết, số lần trang web của bạn chia sẻ, phản ứng, nhận xét, [...]

Nâng cấp tính năng trả lời bình luận kèm chatbot

Vào ngày 30 tháng 9 năm 2019, Facebook đã cải thiện các câu trả lời riêng tư. Trả lời riêng tư cũ chỉ cho phép văn bản đơn giản được gửi. Với bản cập nhật này, doanh nghiệp có thể gửi hình ảnh, mẫu và trả lời nhanh như một phần của thông điệp họ gửi để phản hồi lại bài đăng hoặc nhận xét trên Trang của họ. Trả lời Riêng cho phép doanh nghiệp trả lời bình luận [...]

Cách Tạo Phễu Cho Khách Hàng Bình Luận Trên Bài Viết Của FanPage.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến 1 hệ thống vận hành chuyên nghiệp trên fanpage hay chưa.  Đây sẽ là cách giúp bạn remaketing hiệu quả mà không bỏ xót khách hàng nào. Đầu tiên bạn vào menu " Quản Lý Khách Hàng": Tiếp đến: Tạo Nhãn Khách Hàng. Ở đây mình sẽ tạo nhãn là  "Khách Hàng Comment Quan tâm ChatBot". Sau đó lưu lại. Tiếp đến mình set 1 chiến dịch auto trả lời bình luận. Tại mục nhãn tôi sẽ [...]

Bạn có thực sự cần 1 chatbot cho doanh nghiệp của mình không

Chatbots hiện đang là cơn sốt trong lĩnh vực maketing online, truyền thông cho doanh nghiệp. Bạn có thể nhận thấy rằng hàng tấn công ty đã thành lập mỗi ngày. Vậy thì câu hỏi bạn nên có trong đầu là: Tôi có thực sự cần một Chatbot không? Thay vì một trong những bài viết mà bạn có thể tìm thấy trên mạng, nơi bạn sẽ tìm thấy toàn bộ lịch sử của các chatbot, cách thức và như [...]

Chatbots & Thương mại điện tử

Năm 2019, nếu bạn là người trong lĩnh vực thương mại điện tử, tiếp thị qua tin nhắn là điều bạn chắc chắn nên thực hiện 1 cách nghiêm túc: Messenger Marketing là gì? Việc sử dụng các nền tảng nhắn tin hoặc trò chuyện để tạo điều kiện cho các cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại. Thay vì gửi email nhắc nhở khách hàng khiến đơn hàng bị bỏ quên, khách hàng không thanh [...]

3 lợi ích nổi bật của Marketing Automation

Marketing Automation (tiếp thị tự động)  đang trở thành xu hướng tất yếu đối với tất cả các doanh nghiệp, giúp mang lại lợi nhuận ấn tượng. Để giúp bạn dễ tưởng tượng hơn, doanh nghiệp thường sử dụng Marketing automation để: Triển khai Email marketing Tạo Landing page hiệu quả Phân đoạn khách hàng, chọn lọc và đưa ra chiến lược chăm sóc phù hợp Tính toán hệ số ROI (lợi tức đầu tư) Tích hợp với CRM Khi quy mô của doanh nghiệp gia tăng, sẽ [...]

Chatbot: “Trợ thủ đắc lực” của Marketing

Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo AI đã đóng góp lớn cho sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp Marketing. Đặc biệt, chatbot ứng dụng AI ngày càng phổ biến và trở thành trợ thủ đắc lực của Marketing Cùng tìm hiểu lý do tại sao mỗi doanh nghiệp nên cần "người trợ thủ" chatbot này nhé 1. Chatbot tương tác với những khách ghé thăm website Khi bạn thực hiện một chiến lược inbound marketing, mục tiêu không [...]

“Mở ví” khách hàng với 7 bí kíp bán hàng thần thánh

Bí kíp bán hàng là thứ quyết định khả năng chốt đơn thành công hay không, đồng thời có thể giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng để khách hàng tìm đến, quay trở lại nhiều hơn. Tất nhiên, thu nhập của chính bạn cũng sẽ trở nên “rủng rỉnh” hơn. Cùng tìm hiểu 7 bí kíp dưới đây giúp bạn chốt đơn nhanh chóng Bí kíp bán hàng #1: Lắng nghe khách hàng Trước khi thuyết phục ai đó [...]

Hành trình giữ chân khách hàng: 10 lưu ý cần tránh

Theo nghiên cứu của Bain và Company, chỉ cần tăng tỷ lệ khách hàng trung thành lên 5% thì doanh thu của thương hiệu có thể tăng tới 25% – 95%. Vậy làm thế nào để tăng tỷ lệ khách hàng trung thành? Đầu tiên, chúng ta cần tìm lí do tại sao khách hàng "một đi không trở lại", từ đó có những giải pháp để tăng sức mua cũng như độ trung thành của khách hàng Dựa trên kinh [...]